Tư Vấn Chọn Sim Đi Du Lịch Singapore Tốt Nhất – Chọn Sim 4G Hay Sim Nghe Gọi

Bạn muốn biết sim Singapore tốt nhất, mạng nào sóng khỏe, vào mạng nhanh nhất để dùng đi du lịch. Bạn tìm kiếm, hỏi han nhiều nơi những chưa được kết quả ưng ý. Hãy đọc bài tư vấn chọn mua sim Singapore tốt nhất cho khách du lịch của Sahaha.

Chúng tôi đã dùng thử hàng chục loại sim du lịch Singapore để tìm ra chiếc sim tốt nhất hiện nay. Theo khảo sát của các trang du lịch nước ngoài, đây cũng là loại sim được nhiều người mua để đi Singapore nhất.

chọn sim đi singaporeĐể du lịch Singapore dễ dàng hãy mua sim 4G

>>> Bạn muốn mua sim tốt nhất, sóng khỏe, vào Internet nhanh để dùng đi Singapore hãy xem: Sim Singapore

Tư vấn sim Singapore tốt nhất cho khách du lịch

Tại Singapore có 3 nhà mạng lớn nhất là Singtel, M1 và StarHub. Những nhà mạng này cạnh tranh rất khốc liệt về giá, chất lượng dịch vụ. Hiện tại nhà mạng Singtel là nhà mạng lớn nhất tại quốc gia này với tầm phủ sóng lên đến 99%. 

Nhưng sim nhà mạng tại Singapore không phải là tốt nhất cho người Việt Nam. Bởi bạn phải đăng ký thông tin chính chủ, scan hộ chiếu làm hồ sơ để mua sim. Sim điện thoại Singapore còn bị trừ cả tiền nghe cuộc gọi đến. Dung lượng 4G rất ít bởi giá data tại Singapore rất đắt.

Bạn nên mua các loại sim điện thoại Singapore được bán tại Việt Nam. Bởi đây là những loại sim phù hợp cho việc đi du lịch tại Singapore. Sim hướng trực tiếp đến đối tượng là du khách đi Singapore. Do đó gói data 4G rất khủng, không phải nạp tiền hay đăng ký thông tin gì cả.

du lịch singapore dùng sim gì tốtSim tốt nhất cho khách du lịch Singapore

Bạn đi du lịch nên hãy chọn loại sim trọn gói trả trước, không cần đăng ký hay nạp tiền vẫn sử dụng được. Tốt nhất là bạn chọn loại sim nào có thể lắp vào máy là dùng được luôn. Sau chuyến du lịch bạn nếu còn thời hạn sử dụng bạn có thể rao bán hoặc đem cho.

Nên dùng sim 3G/4G hay sim nghe gọi

Bạn không biết nên chọn sim nghe gọi hay chọn sim data 3G/4G để đi Singapore. Chúng tôi sẽ phân tích đâu là sim phù hợp cho việc du lịch.

Hầu hết, mọi người đi Singapore sẽ cần dùng data rất nhiều trong chuyến đi, thi thoảng mới cần gọi điện. Bởi bạn sẽ cần tìm đường, tra cứu thông tin du lịch, dịch ngôn ngữ, check mail… tại Singapore. Thời đại Internet, chúng ta có thể dùng các ứng dụng như Zalo, Facetime, Viber… để liên lạc. Với các ứng dụng này, việc gọi điện, nhắn tin là hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Bạn có thể gọi cho những người cùng đoàn du lịch hay gọi về nhà mà không lo tốn tiền. 

Thêm nữa sim nghe gọi của Singapore có nhiều quy định rất khó hiểu. Ví dụ bạn mất tiền để nghe điện thoại, gói cước đắt, gọi về Việt Nam cần phải đăng ký chuyển vùng quốc tế.

sim đi singapore tốt nhấtSim 3G/4G là sim tốt nhất để đi du lịch Singapore

>>> Nếu bạn ở Singapore dài ngày, đi với gia đình, nhóm bạn thì giải pháp tốt nhất là: Thuê wifi đi Singapore

Sim 3G/4G chuyên dùng để vào mạng nên dung lượng sẽ rất cao, thậm chí không giới hạn. Tốc độ 4G của Singapore rất nhanh, thậm chí còn nhanh hơn cả wifi. Vì vậy sim 4G là loại sim đi Singapore tốt nhất dành cho khách du lịch.

Có thể bạn quan tâm

Chọn mua sim tốt nhất để đi du lịch Singapore

Nếu bạn vẫn phân vân về việc chọn sim đi Singapore tốt nhất hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn. Đây là loại sim điện thoại Singapore tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Đến 98% khách hàng đi Singapore đã mua loại sim này. Hãy xem tại sao mọi người lại ưa chuộng nó đến vậy ở dưới đây nhé!

  • Sim có thời hạn sử dụng trong 8/15/30 ngày kể từ lúc lắp sim vào máy. Sim trả trước trọn gói nên bạn không cần nạp tiền hay không phải đăng ký thông tin.
  • Có dung lượng 4G cực khủng lên đến 4GB/12 GB. Sau khi dùng hết bạn sẽ có data 3G sử dụng không giới hạn đối với sim 4GB.
  • Bạn có thể đặt mua sim online dễ dàng. Nhận miễn phí tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giao ngay sim trong ngày. Bạn không cần tốn thời gian chờ đợi để mua sim.
  • Sim lắp vào là dùng, không cần phải cài đặt hay kích hoạt gì cả.
  • Sim dùng được cho cả Smartphone, máy tính bảng, iPad, cục phát wifi. 

sang singapore nên dùng sim gìSim du lịch đi Singapore tốt nhất hiện nay

Đọc xong bạn đã biết đâu là sim tốt nhất để đi Singapore rồi phải không. Bạn muốn mua mua sim Singapore tốt nhất chỉ cần gọi điện đến Hotline: 19002106 – (028)71066886. Vậy là bạn đã sở hữu chiếc sim tốt nhất để đi du lịch Singapore rồi.

0/5 (0 Reviews)

Cùng chuyên mục

Tư Vấn Chuẩn Bị Quần Áo Đi Du Lịch Singapore Hợp Thời Tiết

Du Lịch Singapore Có Cần Visa Không – Những Lưu Ý Không Được Quên

Sân Bay Quốc Tế Singapore | Những Điều Cần Biết Về Sân Bay Changi

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Sim Khi Du Lịch Singapore

Nơi Bán Sim Singapore Tại Việt Nam Uy Tín – Bảng Giá Sim Singapore Mới Nhất

Singapore Nói Tiếng Gì ? Ngôn Ngữ Phổ Biến Nhất Tại Singapore

MRT Singapore Là Gì ? Cách Đi Tàu Điện Ngầm Ở Singapore Dễ Dàng

Tiền Singapore Là Gì ? Có Những Loại Tiền Gì, Mệnh Giá Ra Sao ?

Nên Thuê Cục Phát Wifi Hay Mua Sim Khi Đi Du Lịch Singapore ?

Địa Chỉ Cho Thuê Wifi Đi Singapore Uy Tín Tại Việt Nam